Sao Khuê 2022 tỏa sáng

Onyx một lần nữa vinh dự được nhận giải thưởng với giải pháp eFence - Hàng rào điện tử công nghệ cao.

Hàng rào điện tử công nghệ cao eFence, sáng chế quốc tế WIPO số WO2022043756 là thế hệ hàng rào giám sát chống xâm nhập mới an toàn và bảo mật, được phát triển trên nền tảng kỹ thuật bảo mật tân tiên nhất thế giới, có những tính năng vượt trội như: không gian bảo vệ rộng lớn với mạng chuyển mạch gói cấu trúc đoàn tàu; lưới hồng ngoại mã hóa; không thể xâm nhập hay tấn công mật mã; nhận diện đối tượng thông minh với nhiều cấp độ cảnh báo; có thể khắc chế hoàn toàn lỗ hổng bảo mật của công nghệ cũ, bảo vệ an toàn tài sản của gia đình cũng như các khu vực trọng yếu.

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng Đây là thời điểm chúng ta phải làm nhiều việc nhằm tiếp tục khơi dậy khí thế, khát vọng phải chuyển đổi không được trì trệ, chỉ tiến không được lùi, có như vậy mới có thể thực hiện được mục tiêu đất nước phát triển nhanh hơn, bền vững hơn. Giống như một người phải gánh 2 thùng nước đầy, đi thật nhanh mà không để sóng nước ra ngoài", "Chúng ta không thể nghèo mãi được." Phó Thủ tướng nhấn mạnh. "Chúng ta không mong muốn xây dựng một xã hội ngập tiền nhưng mà sống không có tình người. Nhưng chúng ta cũng không thể cứ nghèo, cứ là nước nhận viện trợ, lúc nào cũng phải đi xin đồ. Chúng ta có thể không nhất thiết là tất cả phải có lếch-xớt, nhưng không thể mãi đi cái xe đạp được."

Phó thủ tướng cho biết và mong muốn "ngành công nghệ thông tin đốt lên ngọn lửa khát vọng, đột phá, sáng tạo không ngừng nghỉ.

Onyx, liên tục 3 năm liên tiếp trong nhóm tiên phong với các giải pháp mới Lần đầu tiên được đưa ra thị trường, chính là tinh thần Xung kích chỉ có tiến không có lùi.

 

Lễ trao giải được tổ chức trang trọng với sự tham gia của nhiều lãnh đạo cấp cao của nhà nước và ngành công nghệ thông tin

Powered by Onyx Techlab