Innovation Expo 2021 - Quần anh hội tụ

Triển lãm Đổi mới sáng tạo 2021, do bộ kế hoạch đầu tư chủ trì, Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia NIC tổ chức.

Trong 2 ngày 9/1 và 10/1, tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Triển lãm đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021.

Cùng góp mặt với các doanh nghiệp địa phương nổi tiếng như Viettel, Vingroup, MoMo, MK, CadPro, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài bao gồm Samsung, Hyosung, Intel và Dell, các công ty khởi nghiệp và một số doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME); các hợp tác xã, công ty và cơ sở sản xuất đại diện cho các nhóm dễ bị tổn thương và được Bộ tài trợ cũng tham gia.

Với 6 sản phẩm công nghệ mới được đem đến, OnyxTechlab sử dụng tối đa không gian trưng bày, trình diễn sản phẩm tại hội chợ

Đặc biệt, trong kỳ hội chợ lần này, Onyx Techlab đem đến công nghệ mới nhất, lần đầu tiên trên thế giới, một sáng chế mới nhất của công ty, giới thiệu và trình diễn tại hội chợ. Công nghệ chống giả mới iSeal sử dụng hệ mã hóa chuỗi khối, ông Nguyễn Khương Tuấn, CTO và đồng thời là tác giả của sáng chế đã trình diễn công khai công nghệ mới này tại hội chợ.

OnyxTechlab với thế mạnh là năng lực tích hợp hệ thống nhúng (embedded system), làm chủ công nghệ từ thiết kế mạch điện tử đến phần mềm nhúng, tích hợp với các công nghệ tầng cao hơn như Kết nối internet, tạo ra các sản phẩm Internet of Things (IoT), tích hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo Học sâu (DeepLearning AI) như nhận diện khuôn mặt; góp mặt tại hội chợ với sản phẩm iTicket - vé điện tử nhận diện khuôn mặt, là một sản phẩm được hợp sức từ 4 công ty: STECH, PiTec, Onyx, TAK, làm chủ hoàn toàn từ sản xuất cơ khí đến mạch điện tử, phần mềm nhúng, phần mềm ứng dụng, phần mềm máy chủ, core trí tuệ nhân tạo PiXFace và core bảo mật OnyxCypher là những điểm nhấn đột phá công nghệ.

 

Các công nghệ cao cấp nhất cùng hội tụ trong một sản phẩm, chỉ có thể là thịnh vượng. Expo rực rỡ, thành công và ấn tượng, ông Vũ Xuân Huy ghé thăm gian hàng động viên khích lệ tinh thần; 

Không dừng lại ở đây, chúng tôi sẽ hướng tới CES.

- nguồn: info@onyx.vn -

Powered by Onyx Techlab