Mùa hè 2018 - Làm hết mình và vui chơi thỏa thích

Làm hết mình và vui chơi thỏa thích

Đánh dấu chặng đường từ khi Smart Technology - STECH ra đời từ 10/2005 - là sự ra đời của VinSmart - đối thủ cạnh tranh số một với nguồn lực được cho là vô biên. Nhưng STECH chúng tôi không hề nao núng, mà ngược lại thấy vô cùng phấn khích, bởi điều đó chứng minh định hướng phát triển của chúng tôi từ nhiều năm trước là đúng đắn như thế nào.

Tuy thế đây cũng sẽ là thử thách mới, suốt chặng đường hơn 10 năm, STECH chúng tôi chủ yếu thi đấu cạnh tranh với các nhà sản xuất Tây, Tàu, chưa thấy xuất hiện đối thủ trong nước xứng tầm.

"Cùng làm chủ công nghệ - Mastering technology together" vẫn luôn là phương châm phát triển của chúng tôi, cạnh tranh nhưng song phương cùng phát triển.

Đồng thời với dấu mốc lịch sử này, là kỷ nghỉ hè nghỉ dưỡng, resort tích nặp năng lượng tiếp tục cho các trận thư hùng sắp diễn ra nay mai.

Tour được thiết kế riêng cho công ty, vì có nhiều trẻ nhỏ không phù hợp với các chương trình du lịch check-in:
 - Nghỉ ngơi tại khu resort 5 sao Sun Spa, bãi biển riêng, 2 bể bơi, nội thất 5 sao, dịch vụ 5 sao, bar 5 sao xem đá bóng trên TV màn lớn 85";
 - Tham quan thắng cảnh Phong Nha Kẻ Bàng, Động Thiên Đường;  
   Với hệ thống thạch nhũ hoành tránh kỳ bý được thiên nhiên kiến tạo trong hàng trăm triệu năm; đến 2 động này rồi dám chắc không ai còn muốn đến "Nam Thiên Đệ Nhất Động" nữa,
 - Đón mặt trời mọc trên cồn cát, chơi trượt cát, tắm biển sáng chiều, chơi trò chơi team-building, tắm suối nhảy tùm chơi canoeing... 

Vừa kết thúc chuyến nghỉ dưỡng, theo truyền thống tập thể công ty chúng tôi lại lập tức xông pha vào hàng chục dự án sáng tạo ra sản phẩm mới tính năng mới.

Powered by Onyx Techlab