TechFest Vietnam 2020 - Ngày hội Sáng tạo đổi mới

TechFest 2020 - Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

TECHFEST là sự kiện công nghệ và đổi mới thường niên lớn nhất do Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam phối hợp với nhiều Bộ, ngành và các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức.

Chance to Change, hay Thích ứng – Chuyển đổi – Bứt phá là các khẩu hiểu của TechFest năm nay.

Được sự ủng hộ từ Đảng, Nhà nước và các bộ ban ngành, các trí sỹ, các trí thức trẻ cùng đồng ý rằng Khoa học công nghệ sẽ dẫn đường cho đất nước phát triển.

Tại OnyxTechlab, dù là đã thành lập và phát triển từ 2015, vẫn như những ngày đầu tiên giương cao khẩu hiệu Cùng làm chủ công nghệ, tiên phong tiến vào vùng đất sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp đã vẫn chưa bao giờ dừng lại.

Góp mặt tại TechFest, OnyxTechlab đem đến các sản phẩm mới với các sản phẩm Giải pháp an ninh nhà an toàn:
  - CyLock - khóa mật mã an toàn, 
  - eFence hàng rào điện tử lưới hồng ngoại mã hóa,
  - TrueOrigin: xác thực xuất xứ,

Các sản phẩm công nghệ mới được trưng bày, trình diễn, demo, không chỉ gây tò mò cho quan khách thuộc các lĩnh vực khác nhau, mà còn truyền cảm hứng cho các nhà kỹ thuật sáng tạo, những nhà sáng chế trong tương lai.

  

Đặc biệt, sản phẩm khóa từ xa CyLock, lần đầu tiên được giới thiệu trước công chúng, với các tính năng ưu việt như: cơ bản không thể bị hack, 100.000 lần bấm nút, sử dụng 10 năm không phải thay pin, chống thấm nước; đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng

Cùng các công nghệ mới độc đáo đã được ứng dụng thực tiễn, như nhận diện khuôn mặt sử dụng trí tuệ nhân tạo học sâu ứng dụng cho vé điện tử, tạo ra tiện ích sử dụng lớn cho cuộc sống hiện đại

Sau 02 ngày diễn ra Festival, các kỹ sư của chúng tôi đã trình diễn, workshop kỹ thuật, tính năng ứng dụng, giới thiệu các giá trị sử dụng hữu ích mang lại cho đời sống, chúng tôi cảm kích với nhiều sự quan tâm của khách hàng và những người yêu thích công nghệ đánh giá cao.

 

Powered by Onyx Techlab