ONYX Vinh dự đạt Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022

TrueOrigin - Giải pháp Xác thực Xuất xứ của Onyx được vinh danh giải thưởng 🏆️ Giải pháp Công nghệ cho Thành phố Thông minh xuất sắc 🏆️

ONYX - Vinh dự đạt Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022

Tối ngày 01/12/2022, TrueOrigin - Giải pháp Xác thực Xuất xứ của Onyx được vinh danh giải thưởng 🏆️ Giải pháp Công nghệ cho Thành phố Thông minh xuất sắc 🏆️ do Hiệp hội Phần mềm Việt nam VINASA trao tặng.
 
Qua 3 vòng đánh giá sơ tuyển, thuyết trình và chung tuyển, Hội đồng với 20 chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: quy hoạch, kiến trúc, công nghệ, quản lý nhà nước... đã lựa chọn trao 43 Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 bao gồm: 09 Giải thưởng Thành phố xuất sắc và 34 Giải pháp Công nghệ cho Thành phố Thông minh.

"Các thành phố tại Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình quan trọng, cùng với công cuộc chuyển đổi số quốc gia, chúng ta đang bắt đầu kiến tạo các “thành phố thông minh” - những thành phố mà trong tương lai gần có khả năng thu thập và phân tích lượng dữ liệu khổng lồ để tự động hóa quy trình, cải thiện chất lượng dịch vụ, tương tác tốt hơn với người dân".
Xem thêm tại Báo Công Thương

Powered by Onyx Techlab